Bạn nên tắt điều hòa bằng ngắt điện hay điều khiển

Bài viết này trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh hòa nam xin đưa ra lời khuyên cho quý khách hàng cách sử dụng điều hòa. Có rất nhiều khách hàng gọi điện hoặc gửi mail cho chúng tôi thắc mắc câu hỏi là khi muốn tắt điều hòa thì chỉ cần tắt bằng nút off trên điều khiển thôi hay là phải ngắt điện, chính vì vậy bài viết này chúng tôi xin giải đáp cho quý vị như sau:

- Khi bạn ngắt điều hòa bằng nút off trên điều khiển thì máy lạnh đã tắt nhưng mạch điều khiển đóng mở của máy vẫn đang làm việc ở chế độ chờ điều khiển, tức là nó vẫn hoạt động. Tuy nhiên, công suất tiêu thụ của mạch này là không đáng kể vì vậy nếu mạng lưới điện ở bạn ổn định thì bạn có thể chỉ cần sử dụng nút off của điều khiển là được.
- Nếu trong trường hợp nguồn điện không ổn định hoặc bạn không có nhu cầu sử dụng trong thời gian dài thì bạn nên ngắt nguồn điện để tránh xung điện làm hỏng mạch điều khiển.
Câu trả lời đã được giải đáp, nếu có vấn đề gì thắc mắc hoặc yêu cầu sửa chữa bạn có thể gọi điện cho chúng tôi, trung tâm chúng tôi sẽ phục vụ quý khách 24/7 xứng danh nhà bảo dưỡng điều hòa tại hà nội hàng đầu



Điện tử điện lạnh Hòa Nam
Địa chỉ Cơ sở 1: Nam dương - Hòa nam - Ứng hòa - TP Hà nội
Địa chỉ cơ sở 2: Cổ nhuế - Từ Liêm  Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0978118942 để được tư vấn cụ thể

Đăng nhận xét

  1. Cho mình hỏi công ty mình điều hòa mình đã tắt bằng điều khiển nhưng vẫn thấy cái đèn nó nhấp nháy ở chỗ hiện lên nhiệt độ ấy là bình thường nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bạn, đó là chế độ bình thường của điều hòa khi tắt bằng điều khiển nhé, bạn cứ yên tâm sử dụng nghe

      Xóa
  2. mình hay chỉ tắt bằng điều khiển thôi

    Trả lờiXóa