Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh hòa nam luôn đặt chữ tín lên hàng đầu

Thời gian gần 10 năm xây dựng lòng tin với quý khách hàng và phát triển trung tâm, chúng tôi luôn đẩy mạnh tiêu trí để có thể phát triển lâu dài bền vững thì "uy tín phải được đặt lên hàng đầu không vì lợi ích trước mắt mà dối gạt khách hàng".

Tới nay thời gian đã chứng minh sự lựa chọn của trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Hòa Nam là hoàn toàn chính xác, chúng tôi đã mở rộng mạng lưới khách hàng không những ở trên địa bàn thành phố Hà Nội mà còn Hà Nam, Hải Dương, Hòa Bình... và hiện nay đang phụ trách làm trung tâm bảo hành của hãng điện tử lớn như Panasonic, Toshiba... trên địa bàn huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức.
Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề nhiều năm kinh nghiệp, bộ máy quản lý trung tâm linh hoạt sẽ mang tới cho quý khách sự hài lòng nhất và tất cả các lĩnh vực sửa chữa điều hòa, sửa chữa máy giặt... hoặc tư vấn và thi công hệ thống điện nước với đầy đủ các quy mô vừa và nhỏ như hộ dân, cơ quan, xí nghiệp, các khu công nghiệp. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để có được sự hài lòng nhất về dịch vụ.



Điện tử điện lạnh Hòa Nam
Địa chỉ Cơ sở 1: Nam dương - Hòa nam - Ứng hòa - TP Hà nội
Địa chỉ cơ sở 2: Cổ nhuế - Từ Liêm  Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0978118942 để được tư vấn cụ thể

Đăng nhận xét

  1. Năm ngoái mình cũng có gọi tới trung tâm và được phục vụ rất tốt trong khi giá cả khá hợp lý nữa, cảm thấy tin tưởng :)

    Trả lờiXóa
  2. trung tâm này mình rất tin tưởng

    Trả lờiXóa