Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Hòa Nam

Là một trong những công ty có chất lượng sửa bình nóng lạnh hàng đầu trên thị trường sửa chữa điện lạnh điện nước Hà Nội, Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Hòa Nam của chúng tôi cam kết khắc phục thành công mọi hỏng hóc của bình nóng lạnh nhà bạn.

Với kinh nghiệm làm trong ngành nghề gấn 10 năm trung tâm chúng tôi với bề dầy kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề của chúng tôi đã và đang làm tốt vai trò và trách nhiệm của mình. Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Hòa Nam có thể giúp các bạn sửa chữa các bệnh về điều hòa như:
- Bình nóng lạnh không làm nóng nước
- Bình nóng lạnh bị hỏng rơ le
- Bình nóng lạnh hỏng thanh magie
- Bình nóng lạnh bị rò rỉ nước
- Bình nóng lạnh bị rò rỉ điện
- Bình nóng lạnh phát ra tiếng kêu to
Và rất nhiêu căn bệnh khác mà chiếc bình nóng lạnh của bạn gặp phải, bên cạnh đó trung tâm còn nhận sửa điều hòa, máy giặt thi công hệ thống điện nước các công trình từ lớn tới nhỏ... trung tâm chúng tôi vẫn luôn phục vụ chu đáo.
Khi có nhu cầu sửa chữa bình nóng lạnh, hãy liên hệ ngay với Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Hòa Nam để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất. Với chúng tôi, lợi ích khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu và vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào các gói dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Dù bạn ở đâu trong địa bàn hà nội dù vào bất cứ lúc nào và hoàn cảnh nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được về mình niềm tin tuyệt đối. Chính niềm tin của khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển bền vững.Còn trần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo SDT 0978118942 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Điện tử điện lạnh Hòa Nam
Địa chỉ Cơ sở 1: Nam dương - Hòa nam - Ứng hòa - TP Hà nội
Địa chỉ cơ sở 2: Cổ nhuế - Từ Liêm  Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0978118942 để được tư vấn cụ thể

Đăng nhận xét