Trung tâm dạy nghề Hà nội


Hiện tại, thực tế xã hội đã chứng mình không phải con đường duy nhất để tiến thời thành công là phải học cao đẳng đại học mà chúng ta có nhiều hướng đi khác nhau như học nghê, học trung cấp để có một công việc cụ thể trong thời gian ngắn để có thể kiếm tiền chăm lo cho cuộc sống bản thân và gia đình. Nhưng hiện nay ở trong các trường trung cấp phần lớn chỉ được học lý thuyết và thực hành trên một số sản phẩm mô hình nhất định nên tay nghề và kinh nghiệm thực tiễn khá non. Nhận thấy vấn đề nổi cộm này trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh hòa nam bên cạnh việc chuyên sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh điện dân dụng chúng tôi còn nhận sinh viên từ các trường trung cấp về thực tập hoặc nhận dạy nghề để các em có thể va vấp và có kinh nghiệm thực tiễn. Phấn đấu trở thành trung tâm bảo dưỡng điều tại uy tín hòa hà nội, là nơi khách hàng và các bậc phụ huynh đặt niềm tin và yên tâm giao con em mình cho chúng tôi.

Điện tử điện lạnh Hòa Nam
Địa chỉ Cơ sở 1: Nam dương - Hòa nam - Ứng hòa - TP Hà nội
Địa chỉ cơ sở 2: Cổ nhuế - Từ Liêm  Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0978118942 để được tư vấn cụ thể

Đăng nhận xét

  1. trung tâm ở đây nghe nói khá ok đó !

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. bạn không ở hà nội nhưng nếu có những câu hỏi hoặc thắc mắc gì cứ gửi mail hoặc phản ảnh trên này bên mình sẽ hướng dẫn cho bạn nhé, vì 1 cộng đồng phát triển mà :)

      Xóa
  3. hãy đến với trung tâm dạy nghề bạn sẽ dc có dc nghề nghiệp trong tương lai

    Trả lờiXóa
  4. ở trung tâm này luôn cho học đi đôi với làm, mình đã học và rất hài lòng

    Trả lờiXóa
  5. trung tâm uy tín vậy chắc mình phải gửi thằng em theo học thôi, hy vọng nó sớm thành nghề vì dc học đi đôi với thực hành

    Trả lờiXóa