Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ

Một điều mà chúng ta không thể phủ nhận là cách sử dụng điều hòa đúng cách có thể tiết kiệm điện tới 45% và tuổi thọ thiết bị kéo dài hơn bình thường lớn hơn 4 năm. Thật ngạc nhiên phải không bạn. Nhưng bạn đã biết sử dụng điều hòa đúng cách chưa?. http://thosuadienlanh.blogspot.com/  xin chia sẻ với bạn một vài thông tin cực kỳ hữu ích!

-  Vị trí đặt điều hòa tương thích với vị trí sử dụng. Ví dụ như bạn có thể lắp điều hòa ở giữa phòng để hơi lạnh từ máy tỏa ra tỏa đều căn phòng giúp quá trình làm mát nhanh.
- Lựa chọn công xuất máy phù hợp với diện tích phòng. Bạn có thể tham khảo: Cách chọn công suất điều hòa phù hợp
- Thường xuyên vệ sinh, bảo trì định kỳ, kiểm tra gas điều hòa để tránh bị hư hỏng và sinh ra các nấm mốc gây hại cho sức khỏe gia đình.
- Khi điều hòa chạy không lạnh, thì block máy lạnh sẻ chạy liên tục, ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị, và tiêu hao rất nhiều năng lượng điện, mà hiệu quả lạnh thì kém vì vậy cần khắc phục ngay khi xuất hiện bệnh.
- Đặc biệt các nơi như nhà bếp, kho chứa đồ, thì bảo trì định kỳ là rất qua trọng, nấm mốc dễ phát triển ở những môi trường như vậy, không tốt cho sức khỏe.
- Nên  tắt điều hòa khi ra ngoài, không nên để điều hòa không khí chạy liên tục 24/24
- Nên đặt nhiệt độ phù hợp tránh sốc nhiệt khi ra bên ngoài và tiết kiệm điện.
- Phòng swe dụng điều hòa cần kín tránh mất nhiệt.
- Nên bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa định kỳ.
- Đường ống đồng phải được bọc cách nhiệt kỹ, tránh trường hợp ống bị gấp, dập.
Thật đơn giản để có thể tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Các bạn có thể theo dõi thường xuyên bài viết của trang để có thêm kiến thức cho mình. Hãy tới với chúng tôi trung tâm sửa chữa điện lạnh hòa nam sẽ mang tới sự hài lòng nhất cho quý khách không chỉ ở lĩnh vực sua chua dieu hoa mà còn cả sửa chữa máy giặt và thi công điện nước nữa. Hãy tới với chúng tôi để trảu nghiệm và cso được sự hài lòng nhất.

Đăng nhận xét